https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj1Mdes6nFEP73N3BulBPtl0xS5euMh47h-FbCF3hD7-naELCun1FJYpdQQPDw0Rhy5L6vity68IgNi-zk5Rj-KE44KPKo53aAuqwob8qYi_vV-I7R6tHhZrBUwhDUrOhqq6_NtLXURzQ0/s72-c/dat-nuoc-viet-nam-qua-anh.jpg
                               QUÊ  HƯƠNG

 Đã lâu ,trở lại quê nhà ,
Bao nhiêu nỗi nhớ ,ở xa về cùng  .
Một con đê ,lượn ôm sông ,
Lúa thời con gái ,trên đồng đang tơ .
Gửi hồn vào những vần thơ ,
Gửi lòng về với ...sướng mờ chân mây .
Gửi tình vào gió mây bay ,
Vào đôi chân bước đất dày ,quê tôi .
Tình yêu quê cũ đay rồi,
Hương lúa thơm mát mặn mòi ...mồ hôi ...

Dòng sông nước chảy lững lờ ,
Con đò xưa ,dưới nắng chờ khách qua .
Chèo khua ,sóng nước bao la ,
Đò xuôi thong thả ...ngân nga ...Nắng chiều .
Quê hương tôi,vẹn chữ yêu ,
Quê hương tôi có ,sáo diều ..câu ca
Quê hương tôi ,đẹp thật mà
Đã cho tôi cả ..Vườn hoa đậm tình ,
Dòng sông ,ruộng lúa ,hồ ,đình ...
Cho tôi tất  cả  ...Một Tình yêu quê..!
31/7/2013 Chu Long

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger