EM ĐÃ SANG NGANG BỎ LẠI ...NGƯỜI

EM ĐÃ SANG NGANG BỎ LẠI ...NGƯỜI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjBscXNwvp0prqQXTvfMpcSBxnygsufDp2xKAu2t578gGH5KwL71JS1687-VTH9GzDyMf-s-Tk2U7ypyh7wlK6Jr7S-Gwwk5mRWUElzZEiGXvjefUhuik8P7uxlA0uQQqR6ovKzaRWbMGM/s72-c/t%E1%BA%A3i+xu%E1%BB%91ng.jpg
 Em đã mặc áo cô dâu ,
Ôm hoa người ấy trên cầu ,qua sông .
Hôm nay em bước theo chồng ,
Chỉ còn quá khứ bên trong cuộc tình .
Tình yêu hai đứa chúng mình,
 Đã in đậm lại mối tình rất sâu .
Nó là một mối tình đầu ,
Em mang đi cả còn đâu đường về .
Đã từng tình đẹp si mê,
Nay tình  lạc bước đường về mình thôi .
Bây giờ tình đã xa  xôi ,
Một mình còn lại ,mình thôi ,một mình .
Tình nay lỗi nhịp vô tình ,
Em đành bỏ lại cuộc tình chơi vơi  .
Em đi chẳng nói một lời ,
Mặc bên bờ vắng một người nhớ mong !
Nhìn kìa pháo nổ rượu nồng ,
Em mặc áo cưới tươi hồng bên ai ?
Ngày mai ,áo trắng em cài ,
Bông hồng xinh trắng ,áo dài trắng phau.
Ngày mai em thành cô dâu ,
Em ôm người ấy qua cầu sang sông .
Trên tay hoa trắng em cầm ,
Bó hoa trắng muốt ...anh thầm tiễn em .
30/9/2013 Chu Long

 

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger