MÌNH EM ..MỘT MÌNH

MÌNH EM ..MỘT MÌNH
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEigDvYpg7l_rdQSG6uwXFfXprpyweMxnnZF8yut2OiI0Bm8JZ3MoQSnhyphenhyphenHm8cS48SzVs2Qc-TJpI41eYQ6JT8efMhQ2DCR2xfDD9n1HjmXFCoKz9vojdFqqTSFSMBzBosMgkqoQVatV324/s72-c/cay-da2.jpg
Trưa hè vắng ,Trời trong xanh nắng trải ,
Sông ôm trời đong nắng ,lững lờ xuôi .
Cây buông tán rũ mình buồn uể oải ,
Ngọn gió hè ve vãn mãi xa xôi .

Một quán nước ẩn mình bên gốc vôi ,
Khách bộ hành uống nước ghé vào ra .
Phía làng xa  tiếng gáy gà trưa gọi ,
Cúc cu gù  nghe trầm bổng ngân nga .

Ngoài bến vắng ,một mình em lẳng lặng ,
Ngồi chờ đò nhìn dòng nước sông trôi .
Trưa tĩnh lặng bến không đò im ắng ,
Một mình em ,soi nắng chiếu dưới trời .
30/9/2013 Chu Long


Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger