TRĂNG TRƯỜNG SƠN

Trường sơn mắc võng tôi nằm ,
Trăng tơ lấp lánh đến nằm cùng tôi .
vi vu tiếng gió lưng trời ,
Xuyên qua kẽ lá ,trăng rơi khắp rừng .
Là đời lính chiến tôi từng,
Trường Sơn mắc võng ,ngang tầng cùng mây .
Trường Sơn đông ,Trường sơn tây,
Cùng vàng trăng sáng ,soi này cho nhau .
Từ biển rộng ,đến rừng sâu
Cùng vầng trăng sáng ,trên đầu này thôi.
Trường Sơn vàng ánh trăng soi ,
Xuyên qua kẽ lá ,đến ngòi dưới cây .
Vầng trăng ,khi khuyết ,khi đầy ,
Tôi nằm ôm súng nheo mày nhìn trăng .
Trường sơn gió giật,mưa giăng .
Trường Sơn tôi có ánh trăng trong lòng .
Trường sơn dưới ánh trăng trong ,
Đêm Trường Sơn vẫn trăng nằm cùng tôi ...
(/7/2013 Chu Long

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger