CÔ ĐƠN

CÔ ĐƠN
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEikXYcJr8wKnJf0Oo-aguqA0DMw2FF6Ad6SiIvmsSU3_lZnvLifDPRLZl9mzyRqWBBgLcHKUu3bA5zHtSS4Jkw4pmaz4kAHHmRxJPmkGlz4i0_5hql_OBheBsMF2ul-BPA1kUBFlbX1EH8/s72-c/anh-tinh-yeu-buon-16.jpg

                     CÔ ĐƠN

Nỗi nhớ mong đêm về không chợp mắt ,
Với cô đơn ,hoang vắng cứ trôi về .
Những đêm buồn ,nỗi hiu quạnh lê thê ,
Trong đêm tối ,nỗi lòng ,như hoang phế .

Đêm qua rồi ,nhưng nỗi buồn vẫn thế ,
Đêm cô đơn ngày cô độc mình tôi .
Những cái cần tìm ..Ôi thật xa xôi ,
Như cái bóng chập chờn rồi vụt tắt ...

Nỗi cô đơn ,khiến tim tôi đau thắt ,
Mong chút tình ,một chút tí tẹo thôi .
Để cái thân sầu được chút thảnh thơi ,
Được trở lại của cái thời êm ái ...

Cô đơn ơi ! xin đừng quay trở lại ,
Đừng bắt tôi buồn mãi tháng ngày dài .
Cho tôi xin một phút được bên ai ,
Để không còn tháng ngày dài cô độc ...
1/8/2013 Chu Long

Related product you might see:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Nặc danh
lúc 02:54 2 tháng 8, 2013

sao mà yêu được nhiều đến thế
bới cuộc tình còn lắm nhiêu khê
ta cứ mãi là ta muôn thủa
ước mơ nhiều ... thất bại lại càng đau .
cô đơn ơi xin người đừng gõ cửa
đừng bắt buồn trên dôi mắt thầy tôi .

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger