CÔ LÁI ĐÒ

CÔ LÁI ĐÒ
 

Xa xa một dáng thật đáng yêu
Là bóng bóng cô em lái đò chiều .
Khuôn mặt mỹ miều  ơi cô gái ,
Cho hỏi qua sông khách có nhiều .

Em cười e thẹn thật đáng yêu ,
Vừa phải thôi anh chẳng có nhiều .
Một hai chuyến ngược ,xuôi vài chuyến ,
Đã thấy cuộc đời đáng để yêu .


Em cười đôi mắt  đẹp làm sao ,
Má đỏ hây hây tựa trái đào .
Mải ngắm nhìn em đò đã đến
Em cười tới bến  khách lên nào .

Trời ơi nhanh vậy đã đến rồi ,
Lên đò cô lái bỏ rơi tôi .
Tiếc quá sao mình không quay lại . 
Cầm   tay cô lái nói vài lời  .

Chân bước mà sao thấy bồi hồi ,
Quay lại nhìn đò đã xa xôi .
Muốn kêu thật to ..Ơi !cô lái
Xin cô trở lại đón tôi thôi .

Đò đã cùng cô khuất dạng rồi ,
Bến đò còn lại chỉ mình tôi .
Đò cô cũng giống tình cô vậy ,
Để  khách sang đò bị bỏ rơi .!
11/8/2013 Chu Long



Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger