NHỚ

NHỚ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj4_HrGwOD1JvKlVCY5GIZFTbQrYSXsM6-ERq0Iq71VAWSzm5EcNiyLiwkJOXYACBSah3psJNNkvxI0WBR_fFb10GcnYChtP6P3FG9zxmIwTNCxJAI-mT7k879A_Aqtreqlw2em66v7BGE/s72-c/1345863820-thuHanQuoc1.jpg
 Tháng 5 hoa phượng đỏ màu ,
Nhìn hoa ,tôi lại nhớ ngày bên nhau .
Mùa thi hai đứa chụm đầu
,Mà nay em đã thành dâu nhà người .
Tháng 5 hoa phượng đỏ trời ,
Nhìn hoa tôi lại nhớ thời học sinh .
Nhiều lần chẳng phải vô tình ,
Nhớ tình yêu cũ chúng mình tôi sang ,
Đầu trần đi dưới nắng vàng ,
Trong lòng lại thấy mênh mang tơ vò .
Tôi nhớ đây ,chỗ hẹn hò ,
Bồi hồi như cậu học trò năm xưa .

Tôi quên sao được chiều mưa ,
Tôi quên sao được những trưa nắng hè .
Trên cành phượng vĩ ,tiếng ve ,
Tựa lưng hai đứa ,làm vè trêu nhau .

Nhớ em nhìn lại hàng cau ,
Trầu không vẫn tốt vẫn  màu xanh tươi .
Nhớ em ...Tôi nhớ bóng người ,
Quanh đầy ẩn khuất tiếng cười hôm qua .
Nhớ em nhìn tới luống hoa ,
Giật mình tôi thấy như là có em .
Chiếc thùng tưới hoa vẫn quen ,
Chỉ vì mải ''chuyện'' bỏ quên chỗ nào
Hàng cây quyện gió rì rào ,
Ngỡ như giọng nói hôm nào gọi anh ...

Tháng năm hoa phượng đỏ cành ,
Tình yêu em đã không dành cho tôi ...
29/5/2013 Chu Long

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger