THƠ BÁN

THƠ BÁN
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgtC_YeWiSHW9P9ytjmRyDELoa1CNkhBsc_PObLudBfCNZzSJqQC6cGwW0JNoCe8RI6hURO4b0Oi_FjKwI0J9dcKRf7EvN4fIng9wiqOMXWX9a_CLU4U1FCN8bMWzayowO-kMrOLQWI5MQ/s72-c/1376037518_lam-dam-cuoi-theo-phong-cach-rieng.jpg
Ai mua thơ ,tôi bán thơ đây ,
Thơ có trăng mây ...Có sao trời .
Tôi bán thơ ,chỉ bán thơ thôi ,
Còn mảnh hồn tôi đã bán rồi .
.

Ai mua thơ tôi bán thơ tôi ,
Bởi lẽ thơ tôi có chữ  Đời .
Tôi bán thơ ,.Người hãy mua chơi,
Mua hết hộ tôi ...Bán sẽ lời ...

Ai mua thơ tôi bán rẻ thôi ,
Một vốn bỏ ra lãi gấp mười .
Hồn thơ tôi  cay, đắng ,ngọt, bùi ,
Có đủ cả ..Khóc ,cười ...Gian dối ...!
18/8/2013 Chu Long

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger