THƠ ĐIÊN

THƠ ĐIÊN
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg10dk71bt33GUoPJhcnHms2-VY5y9kTO-xoJTTGvZPU2SxIu1zS4ucom0dcjYiCFQObzewVWuPPGTj2AUBRDC7LmTBOCtCDS8RBiLXgal6y_bNtOq0jMIlFuFCzUHsl9IbrpxlM5kGiRE/s72-c/VIETTIMES_19102458_1.jpg
Tôi là mơ hay thực ,
Tôi là thực hay mơ .
Mà sao thơ thơm nức ,
Như lúa đồng vàng tơ.

Tôi chặt tùng câu thơ ,
Đập nát từng câu từ .
Xé nát hết ước mơ ,
Đốt đi từng câu chữ .

Thơ của tôi không thật ,
Đừng ai có tin vào .
Một tâm hồn đang mất ,
Lang thang giữa trời cao .

Tôi sẽ chốn không vào ,
Trong lòng người nào nữa .
Dù dẫu có thế nào ,
Tôi dù sai ...Không sửa ?

Thơ tôi còn dối nữa ,
Dù có mắng nhiếc tôi .
Tôi cũng không bào chữa ,
Cho những vần ...thơ hôi..!
18/8/2013 Chu Long

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger