THƠ HÔI

THƠ HÔI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj7sspBlNuqk8amVJy7wOCSYBUfgHyhfdvI6GjXM13fhHAkHzJExK_DXJJMCvytErMPBpaheGIrB4OUCf3OrYDT6xt-VpAQp_NG51Js2qoC23IaX_X9NDLk-Ba5HajVOaB0-PyzIUbV7-w/s72-c/25eac6cb-31ae-4c6f-be3a-38904969cf8a.jpg
Tôi đang mơ hay thực ,
Tôi là thực hay mơ .
Mà sao lòng buồn bực ,
Đầu rối tựa như tơ .

Tôi xé nát câu thơ ,
Đập đi từng câu từ
Chặt luôn cả mộng mơ ,
Đốt đi từng câu chữ .

Thơ của tôi không thật ,
Đừng ai có tin vào .
Một tâm hồn đang mát ,
Lang thang giữa trời cao .

Ta sẽ trốn không vào ,
Trong lòng ai nào nữa .
Dù đời có thế nào ,
Ta có sai không sửa.

Thơ tôi còn đối nữa ,
Dù có mắng nhiếc tôi .
Tôi cũng không bào chữa ,
Cho những vần thơ ...hôi ...!
14.8.2013 Chu Long


Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger