TUỔI TRẺ TÔI

TUỔI TRẺ TÔI
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi4W8jmLm-2xgSbXJKFMGTUZ-xwgECAyZAoevBz3rExNG3QMM_9RywD5bkaAurHQ1r4Uve0nZCTot-pWalHJ-5II82nG_Lxu6oJPvNTGxYgvUvLpqMtOj9poJ1U-icxCkkdyxkVhWGVDJY/s72-c/langque4.jpg
Làng quê đây ,một thời tôi đã sống
,Nơi nuôi tôi ,cho cuộc sống an lành .
Làng quê ấy ,lần đầu tiên rung động ,
Mối tình đầu thuở tuổi mộng còn xanh .

Quê hương đó ,có đồng vàng trải cánh ,
Đồng mênh mông xa tít tận chân trời .
Chiều tắt nắng ,áp về đàn cò trắng ,
Đang lượn vòng ,chao cánh liệng chơi vơi .

Cây Đa làng ,không biết bao nhiêu tuổi ,
Mỗi lần về ta vẫn phải đi qua .
Đấy gốc đa cũng là nơi ta đợi ,
Đêm trăng tròn hai đứa ngắm Hằng Nga .

Rồi lớn lên ,mỗi người theo mỗi ngả ,
Rời xa nhà ,xa tất cả người thân .
Bỏ lại cả tuổi thơ ...  rồi hối hả ,
Trước mặt là ..cuộc sống mới đến dần !

Cuộc sống mới xa quê tôi  đã chọn ,
Là tháng năm ,cần súng ở chiến trường .
Nơi đó chính là nơi tôi mong muốn ,
Tuổi trẻ mình với Tổ Quốc yêu thương ..!
27/8/2013 Chu Long

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. HOÀNG LONG-BLOGSPOT - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger